000 | 01370nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000093125 | ||
005 | 20250321073711.0 | ||
008 | s2541 th 000 0 tha d | ||
035 | _a2001094610 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bช159บ |
|
100 | 1 |
_aSchneider, Benjamin (ชไนเดอร์, เบนจามิน) _959432 |
|
245 | 1 | 0 | _aบริการเหนือเมฆ : วัฒนธรรมองค์กรเพื่อชัยชนะในทุกสนามธุรกิจ |
246 | 3 | _aWinning the service game | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bเออาร์ อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน, _c2541 |
||
300 | _a424 | ||
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _91422 |
|
650 | 4 |
_aการฝึกอบรม _92714 |
|
650 | 0 |
_aการจัดการธุรกิจ _9507 |
|
700 | 1 |
_aBowen, David E. (โบเวน, เดวิด อี.) _959659 |
|
700 | 0 |
_aศิระ โอภาสพงษ์ _952346 |
|
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c169030 _d169030 |