000 01370nam0a22002530a04500
001 000093125
005 20250321073711.0
008 s2541 th 000 0 tha d
035 _a2001094610
050 4 _aHF5415.5
_bช159บ
100 1 _aSchneider, Benjamin (ชไนเดอร์, เบนจามิน)
_959432
245 1 0 _aบริการเหนือเมฆ : วัฒนธรรมองค์กรเพื่อชัยชนะในทุกสนามธุรกิจ
246 3 _aWinning the service game
260 _aกรุงเทพฯ :
_bเออาร์ อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน,
_c2541
300 _a424
650 4 _aบริการลูกค้า
_91422
650 4 _aการฝึกอบรม
_92714
650 0 _aการจัดการธุรกิจ
_9507
700 1 _aBowen, David E. (โบเวน, เดวิด อี.)
_959659
700 0 _aศิระ โอภาสพงษ์
_952346
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c169030
_d169030