000 00977nam0a22002290a04500
001 000093531
005 20250521151336.0
008 s1995 xxu 000 0 eng d
035 _a2001095024
050 4 _aT58.64
_bC677T
100 1 _aCortada, James W.
_922703
245 1 0 _aTQM for information systems management : quality practices for continuous improvement
260 _aNew York, N.Y. :
_bMcGraw-Hill,
_c1995
300 _a301
650 4 _aINFORMATION RESOURCES MANAGEMENT
_935919
650 0 _aManagement information systems
_923164
650 4 _aINFORMATION TECHNOLOGY
_xMANAGEMENT
_918980
650 4 _aTOTAL QUALITY MANAGEMENT
_97908
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c169230
_d169230