000 | 01415nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000093710 | ||
005 | 20250302042818.0 | ||
008 | s1995 xxu 000 0 eng d | ||
035 | _a2001095207 | ||
050 | 4 |
_aHD58.8 _bC377B |
|
100 | 1 |
_aCarr, David K. _960090 |
|
245 | 1 | 0 | _aBest practices in reengineering : what works and what doesn' t in the reengineering process |
260 |
_aNew York, N.Y. : _bMcGraw-Hill, _c1995 |
||
300 | _a235 | ||
650 | 4 |
_aORGANIZATIONAL CHANGE _917696 |
|
650 | 4 |
_aCORPORATE TURNAROUNDS _xMANAGEMENT _960091 |
|
650 | 4 |
_aREENGINEERING (MANAGEMENT) _924283 |
|
650 | 4 |
_aSUCCESS IN BUSINESS _916857 |
|
700 | 1 |
_aJohansson, Henry J. _947291 |
|
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c169320 _d169320 |