000 01415nam0a22002410a04500
001 000093710
005 20250302042818.0
008 s1995 xxu 000 0 eng d
035 _a2001095207
050 4 _aHD58.8
_bC377B
100 1 _aCarr, David K.
_960090
245 1 0 _aBest practices in reengineering : what works and what doesn' t in the reengineering process
260 _aNew York, N.Y. :
_bMcGraw-Hill,
_c1995
300 _a235
650 4 _aORGANIZATIONAL CHANGE
_917696
650 4 _aCORPORATE TURNAROUNDS
_xMANAGEMENT
_960091
650 4 _aREENGINEERING (MANAGEMENT)
_924283
650 4 _aSUCCESS IN BUSINESS
_916857
700 1 _aJohansson, Henry J.
_947291
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c169320
_d169320