000 | 01041nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000093756 | ||
005 | 20250302042828.0 | ||
008 | s1978 xxu 0000 000 0 eng d | ||
035 | _a2001095255 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bW344M 1978 |
|
100 | 1 |
_aWalker, Bruce J. _95487 |
|
245 | 1 | 0 | _aMarketing channels and institutions : selected readings |
250 | _a2nd ed. | ||
260 |
_aColumbus, Ohio : _bGrid, _c1978 |
||
300 | _a302 p. | ||
650 | 4 |
_aMARKETING CHANNELS _xADDRESSES, ESSAYS, LECTURES _960168 |
|
650 | 4 |
_aRETAIL TRADE _xADDRESSES, ESSAYS, LECTURES _960169 |
|
650 | 4 |
_aWHOLESALE TRADE _xADDRESSES, ESSAYS, LECTURES _960170 |
|
700 | 1 |
_aHaynes, Joel B. _960171 |
|
990 |
_aA47008 _bFeb 18 2005 9:11AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c169349 _d169349 |