000 00874nam0a22001930a04500
001 000096245
005 20250302043319.0
008 s1998 xxu 000 0 eng d
035 _a2001097805
050 4 _aHF5415.5
_bC877
100 1 _aWiersema, Frederik Derk, ed.
_962362
245 1 0 _aCustomer service : extraordinary results at Southwest Airlines, Charles Schwab, Lands' End, American Express, Staples, and USAA
260 _aNew York, N.Y. :
_bHarperBusiness,
_c1998
300 _a234
650 4 _aCUSTOMER SERVICES
_xCASE STUDIES
_962363
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c170545
_d170545