000 | 00874nam0a22001930a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000096245 | ||
005 | 20250302043319.0 | ||
008 | s1998 xxu 000 0 eng d | ||
035 | _a2001097805 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bC877 |
|
100 | 1 |
_aWiersema, Frederik Derk, ed. _962362 |
|
245 | 1 | 0 | _aCustomer service : extraordinary results at Southwest Airlines, Charles Schwab, Lands' End, American Express, Staples, and USAA |
260 |
_aNew York, N.Y. : _bHarperBusiness, _c1998 |
||
300 | _a234 | ||
650 | 4 |
_aCUSTOMER SERVICES _xCASE STUDIES _962363 |
|
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c170545 _d170545 |