000 | 01054nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000097861 | ||
005 | 20250302043637.0 | ||
008 | s2000 xxu 000 0 eng d | ||
020 | _a068484804X | ||
035 | _a2001099466 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bH532B |
|
100 | 1 |
_aHiebeler, Robert _963858 |
|
245 | 1 | 0 | _aBest practices : building your business with customer-focused solutions |
260 |
_aNew York, N.Y. : _bTouchstone, _c2000 |
||
300 | _a240 | ||
650 | 4 |
_aCUSTOMER SERVICES _xMANAGEMENT _xCASE STUDIES _951778 |
|
650 | 4 |
_aCUSTOMER SERVICES _xQUALITY CONTROL _xCASE STUDIES _963859 |
|
650 | 4 |
_aINDUSTRIAL MANAGEMENT _xCASE STUDIES _931806 |
|
700 | 1 |
_aKelly, Thomas B. _963860 |
|
700 | 1 |
_aKetteman, Charles _963861 |
|
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c171343 _d171343 |