000 01054nam0a22002530a04500
001 000097861
005 20250302043637.0
008 s2000 xxu 000 0 eng d
020 _a068484804X
035 _a2001099466
050 4 _aHF5415.5
_bH532B
100 1 _aHiebeler, Robert
_963858
245 1 0 _aBest practices : building your business with customer-focused solutions
260 _aNew York, N.Y. :
_bTouchstone,
_c2000
300 _a240
650 4 _aCUSTOMER SERVICES
_xMANAGEMENT
_xCASE STUDIES
_951778
650 4 _aCUSTOMER SERVICES
_xQUALITY CONTROL
_xCASE STUDIES
_963859
650 4 _aINDUSTRIAL MANAGEMENT
_xCASE STUDIES
_931806
700 1 _aKelly, Thomas B.
_963860
700 1 _aKetteman, Charles
_963861
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c171343
_d171343