000 00925nam0a22002050a04500
001 000100299
005 20250302044033.0
008 s1999 xxu 000 0 eng d
035 _a2001101961
050 4 _aHD6490 .O72U6
_bF372U
100 1 _aFarber, Henry S.
_958683
245 1 0 _aUnion success in representation elections : why does unit size matter?
260 _aCambridge, Mass :
_bNational Bureau of Economic Research,
_c1999
300 _a25
650 4 _aTRADE-UNIONS
_xORGANIZING
_xUNITED STATES
_xHISTORY
_965637
650 4 _aTRADE-UNIONS
_xRECOGNITION
_xUNITED STATES
_xELECTIONS
_965638
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c187898
_d187898