000 01706nam0a22002770a04500
001 000101338
005 20250321073728.0
008 s2537 th 0000 000 0 tha d
035 _a2001103023
050 4 _aHF5415.129
_bม246ก 2537
110 2 _aมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
_bสาขาวิชาวิทยาการจัดการ
_920591
245 1 0 _aการจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า หน่วยที่ 1-7
246 3 _aMarketing channels and physical distribution management
246 3 _aเอกสารการสอนชุดวิชา การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า หน่วยที่ 1-7
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 2
260 _aนนทบุรี :
_bมหาวิทยาลัย,
_c2537
300 _a300 หน้า
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aการจัดการตลาด
_9186
650 4 _aสินค้า
_91394
650 4 _aผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม
_xการตลาด
_965775
990 _aA47008
_bFeb 18 2005 11:05AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c188375
_d188375