000 | 03182nam0a22003610a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000104773 | ||
005 | 20250302045201.0 | ||
008 | s2537 th fnx000 000 0ntha d | ||
035 | _a2001106558 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bร173ก |
|
100 | 0 |
_aรสชงพร โกมลเสวิน. _937055 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการศึกษาผลกระทบของความไม่พึงพอใจในการบริการหลังการขายของสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีต่อพฤติกรรมการร้องทุกข์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = _bThe study of impacts of consumer's dissatisfaction towards after-sale services of electrical appliances of their complaining behaviors in the Bangkok metropolitan area / _cโดย รสชงพร โกมลเสวิน, ธีรพล ภูรัต |
246 | 3 | _aThe study of impact of consumers' dissatisfaction towards ater-sale services of electrical appliances on their complaining behaviors in the Bangkok metropolitan area | |
246 | 3 | _aรายงานการวิจัย เรื่อง การศึกษาผลกระทบของความไม่พึงพอใจในการบริการพลังการขายของสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีต่อพฤติกรรมการร้องทุกข์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | |
260 |
_a[กรุงเทพฯ : _bทบวงมหาวิทยาลัย, _c2537] |
||
300 | _a85 แผ่น | ||
500 | _aภาคผนวก | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
536 | _aงานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากทบวงมหาวิทยาลัย | ||
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _xวิจัย _970848 |
|
650 | 4 |
_aการขาย _xวิจัย _970849 |
|
650 | 4 |
_aเครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้า _xวิจัย _970850 |
|
650 | 4 |
_aพฤติกรรมผู้บริโภค _xวิจัย _970851 |
|
650 | 4 |
_aผู้บริโภค _xวิจัย _970852 |
|
600 | 0 | 4 |
_aรสชงพร โกมลเสวิน _xผลงานวิจัย _957557 |
600 | 0 | 4 |
_aธีรพล ภูรัต _xผลงานวิจัย _957556 |
610 | 2 | 4 |
_aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ _xผลงานวิจัย. _949904 |
700 | 0 |
_aธีรพล ภูรัต _d2504- _99325 |
|
990 |
_aA39016 _bMar 27 2010 11:08AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c190045 _d190045 |