000 03182nam0a22003610a04500
001 000104773
005 20250302045201.0
008 s2537 th fnx000 000 0ntha d
035 _a2001106558
050 4 _aHF5415.5
_bร173ก
100 0 _aรสชงพร โกมลเสวิน.
_937055
245 1 0 _aการศึกษาผลกระทบของความไม่พึงพอใจในการบริการหลังการขายของสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีต่อพฤติกรรมการร้องทุกข์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร =
_bThe study of impacts of consumer's dissatisfaction towards after-sale services of electrical appliances of their complaining behaviors in the Bangkok metropolitan area /
_cโดย รสชงพร โกมลเสวิน, ธีรพล ภูรัต
246 3 _aThe study of impact of consumers' dissatisfaction towards ater-sale services of electrical appliances on their complaining behaviors in the Bangkok metropolitan area
246 3 _aรายงานการวิจัย เรื่อง การศึกษาผลกระทบของความไม่พึงพอใจในการบริการพลังการขายของสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีต่อพฤติกรรมการร้องทุกข์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
260 _a[กรุงเทพฯ :
_bทบวงมหาวิทยาลัย,
_c2537]
300 _a85 แผ่น
500 _aภาคผนวก
504 _aบรรณานุกรม
536 _aงานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากทบวงมหาวิทยาลัย
650 4 _aบริการลูกค้า
_xวิจัย
_970848
650 4 _aการขาย
_xวิจัย
_970849
650 4 _aเครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้า
_xวิจัย
_970850
650 4 _aพฤติกรรมผู้บริโภค
_xวิจัย
_970851
650 4 _aผู้บริโภค
_xวิจัย
_970852
600 0 4 _aรสชงพร โกมลเสวิน
_xผลงานวิจัย
_957557
600 0 4 _aธีรพล ภูรัต
_xผลงานวิจัย
_957556
610 2 4 _aมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
_xผลงานวิจัย.
_949904
700 0 _aธีรพล ภูรัต
_d2504-
_99325
990 _aA39016
_bMar 27 2010 11:08AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c190045
_d190045