000 | 00856nam0a22002170a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000105184 | ||
005 | 20250517073825.0 | ||
008 | s2000 at fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a1861525931 | ||
035 | _a2002000009 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bM374 |
|
245 | 0 | 0 |
_aMarketing theory : _ba student text / _cedited by Michael J. Baker |
260 |
_aAustralia : _bBusiness Press, _c2000 |
||
300 |
_a314 p. : _bill. |
||
650 | 0 |
_aMarketing _9930 |
|
700 | 1 |
_aBaker, Michael J., _eed. _94772 |
|
990 |
_aA22050 _bMar 30 2002 10:15AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c190334 _d190334 |