000 01427nam0a22002530a04500
001 000105479
005 20250302045350.0
008 s2001 enk fnx000 000 0neng d
020 _a0761968652
035 _a2002000314
050 4 _aHM571
_bS548I 2001
100 1 _aSilverman, David
_933001
245 1 0 _aInterpreting qualitative data :
_bmethods for analysing talk, text and interaction /
_cDavid Silverman
250 _a2nd ed.
260 _aLondon :
_bSage,
_c2001
300 _a325 p.
504 _aIncludes bibliographical references and index
990 _aA22050
_bApr 19 2002 5:09PM
991 0 0 _a0205
991 0 0 _a0200
997 _b00
_cคณะบริหารธุรกิจ
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c190596
_d190596