000 | 01427nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000105479 | ||
005 | 20250302045350.0 | ||
008 | s2001 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0761968652 | ||
035 | _a2002000314 | ||
050 | 4 |
_aHM571 _bS548I 2001 |
|
100 | 1 |
_aSilverman, David _933001 |
|
245 | 1 | 0 |
_aInterpreting qualitative data : _bmethods for analysing talk, text and interaction / _cDavid Silverman |
250 | _a2nd ed. | ||
260 |
_aLondon : _bSage, _c2001 |
||
300 | _a325 p. | ||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
990 |
_aA22050 _bApr 19 2002 5:09PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
991 | 0 | 0 | _a0200 |
997 |
_b00 _cคณะบริหารธุรกิจ |
||
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c190596 _d190596 |