000 01058nam0a22002530a04500
001 000105507
005 20250302045358.0
008 s enk gnx000 000 0neng d
020 _a0749435798
035 _a2002000343
050 4 _aHF5415.5
_bF677S
100 1 _aFoss, Bryan
_971672
245 1 0 _aSuccessful customer relationship marketing :
_bnew thinking, new strategies, new tools for getting closer to your customers /
_cBryan Foss & Merlin Stone
260 _aLondon :
_bKogan Page,
_c2001
300 _a522 p. :
_bill.
504 _aIncludes index
650 0 _aCUSTOMER RELATIONS
_911640
650 0 _aRELATIONSHIP MARKETING
_941568
700 1 _aStone, Merlin
_d1948-
_944598
990 _aA39010
_bOct 3 2002 8:23AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c190617
_d190617