000 01139nam0a22002770a04500
001 000105724
005 20250302045440.0
008 s2002 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a1578516005
035 _a2002000566
050 4 _aHF5415
_bK674M
100 1 _aKotler, Philip.
_96255
245 1 0 _aMarketing moves :
_ba new approach to profits, growth, and renewal /
_cPhilip Kotler, Dipak C. Jain, Suvit Maesincee
260 _aBoston, Mass. :
_bHarvard Business School Press,
_cc2002
300 _a193 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aMARKETING
_9930
650 0 _aTELEMARKETING
_929090
650 0 _aMARKETING
_xMANAGEMENT
_94770
700 1 _aJain, Dipak C.
_971970
700 0 _aSuvit Maesincee
_946375
990 _aA40065
_bOct 24 2003 12:59PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c190801
_d190801