000 01613nam0a22003010a04500
001 000105953
005 20250326073902.0
008 s2544 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9745728756
035 _a2002000805
050 4 _aHF1416
_bอ133ก
100 0 _aอดุลย์ จาตุรงคกุล
_92575
245 1 0 _aการตลาดระหว่างประเทศ =
_bInternational marketing /
_cโดย อดุลย์ จาตุรงคกุล, ดลยา จาตุรงคกุล
246 3 _aInternational marketing
260 _aกรุงเทพฯ :
_bโรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
_c2544
300 _a430 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aเชิงอรรถ
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aการตลาดเพื่อการส่งออก
_972189
650 0 _aการตลาด
_9185
650 0 _aการค้าระหว่างประเทศ
_95648
650 4 _aการส่งเสริมการค้ากับประเทศ
_972190
700 0 _aดลยา จาตุรงคกุล
_972191
990 _aA33069
_bSep 6 2002 4:17PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c190983
_d190983