000 | 01613nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000105953 | ||
005 | 20250326073902.0 | ||
008 | s2544 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9745728756 | ||
035 | _a2002000805 | ||
050 | 4 |
_aHF1416 _bอ133ก |
|
100 | 0 |
_aอดุลย์ จาตุรงคกุล _92575 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการตลาดระหว่างประเทศ = _bInternational marketing / _cโดย อดุลย์ จาตุรงคกุล, ดลยา จาตุรงคกุล |
246 | 3 | _aInternational marketing | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bโรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, _c2544 |
||
300 |
_a430 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aเชิงอรรถ | ||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการตลาดเพื่อการส่งออก _972189 |
|
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 0 |
_aการค้าระหว่างประเทศ _95648 |
|
650 | 4 |
_aการส่งเสริมการค้ากับประเทศ _972190 |
|
700 | 0 |
_aดลยา จาตุรงคกุล _972191 |
|
990 |
_aA33069 _bSep 6 2002 4:17PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c190983 _d190983 |