000 | 01000nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000106286 | ||
005 | 20250302045608.0 | ||
008 | s1995 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0023905638 | ||
035 | _a2002001147 | ||
050 | 4 |
_aHD9980.5 _bP345S |
|
100 | 1 |
_aPalmer, Adrian _972585 |
|
245 | 1 | 0 |
_aServices marketing : _bprinciples and practice / _cAdrian Palmer, Catherine Cole |
260 |
_aEnglewood Cliffs, N.J. : _bPrentice-Hall, _cc1995 |
||
300 |
_a389 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aSERVICE INDUSTRIES _xMARKETING _926148 |
|
700 | 1 |
_aCole, Catherine _972586 |
|
990 |
_aA39010 _bMay 23 2002 3:30PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c191267 _d191267 |