000 01064nam0a22002650a04500
001 000106288
005 20250302045608.0
008 s1994 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0256122725
035 _a2002001149
050 4 _aHF5823
_bQ442C 1994
100 1 _aQuelch, John A.
_952452
245 1 0 _aCases in advertising and promotion management /
_cJohn A. Quelch, Paul W. Farris
250 _a4th ed.
260 _aBurr Ridge, Ill. :
_bIrwin,
_cc1994
300 _a746 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aADVERTISING
_xCASE STUDIES
_911123
650 0 _aSALES PROMOTION
_xCASE STUDIES
_938196
700 1 _aFarris, Paul W.
_972589
990 _aA37125
_bMay 23 2002 9:41AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c191269
_d191269