000 | 01064nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000106288 | ||
005 | 20250302045608.0 | ||
008 | s1994 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0256122725 | ||
035 | _a2002001149 | ||
050 | 4 |
_aHF5823 _bQ442C 1994 |
|
100 | 1 |
_aQuelch, John A. _952452 |
|
245 | 1 | 0 |
_aCases in advertising and promotion management / _cJohn A. Quelch, Paul W. Farris |
250 | _a4th ed. | ||
260 |
_aBurr Ridge, Ill. : _bIrwin, _cc1994 |
||
300 |
_a746 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aADVERTISING _xCASE STUDIES _911123 |
|
650 | 0 |
_aSALES PROMOTION _xCASE STUDIES _938196 |
|
700 | 1 |
_aFarris, Paul W. _972589 |
|
990 |
_aA37125 _bMay 23 2002 9:41AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c191269 _d191269 |