000 | 00965nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000106416 | ||
005 | 20250517073826.0 | ||
008 | s1997 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0256189684 | ||
035 | _a2002001279 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bM374 1997 |
|
245 | 1 | 0 |
_aMarketing / _cEric N. Berkowitz ... [et al.] |
250 | _a5th ed. | ||
260 |
_aChicago, Ill. : _bIrwin, _cc1997 |
||
300 |
_a736 p. : _bcol. ill. |
||
490 | 0 | _aIrwin series in marketing | |
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aMarketing _9930 |
|
700 | 1 |
_aBerkowitz, Eric N. _92173 |
|
990 |
_aA39010 _bMay 23 2002 2:37PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c191378 _d191378 |