000 00965nam0a22002530a04500
001 000106416
005 20250517073826.0
008 s1997 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0256189684
035 _a2002001279
050 4 _aHF5415
_bM374 1997
245 1 0 _aMarketing /
_cEric N. Berkowitz ... [et al.]
250 _a5th ed.
260 _aChicago, Ill. :
_bIrwin,
_cc1997
300 _a736 p. :
_bcol. ill.
490 0 _aIrwin series in marketing
504 _aIncludes bibliographical references and indexes
650 0 _aMarketing
_9930
700 1 _aBerkowitz, Eric N.
_92173
990 _aA39010
_bMay 23 2002 2:37PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c191378
_d191378