000 | 01397nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000107170 | ||
005 | 20250302045846.0 | ||
008 | s th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9748827224 | ||
035 | _a2002002055 | ||
050 | 4 |
_aLB1027 _bส282ก 2544 |
|
100 | 0 |
_aสมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรธน์ _973710 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการยึดผู้เรียนแป็นศูนย์กลางและการประเมินตามสภาพจริง = _bLearner centeredness & authentic assessment / _cสมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรธน์ |
246 | 3 | _aLearner centeredness & authentic assessment | |
246 | 3 | _aLearner centeredness and authentic assessment | |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 4 | ||
260 |
_aเชียงใหม่ : _bKnowledge Center, _c2544 |
||
300 |
_a209 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการสอน _9732 |
|
650 | 4 |
_aการสอน _xการประเมิน _99539 |
|
650 | 4 |
_aครู _vคู่มือ _973711 |
|
650 | 4 |
_aนักการศึกษา _vคู่มือ _973712 |
|
990 |
_aA25024 _bJun 20 2002 3:23PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0519 |
997 |
_b07 _cการศึกษา วิจัย |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c191876 _d191876 |