000 | 02023nam0a22003250a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000109671 | ||
005 | 20250302050539.0 | ||
008 | s2545 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749023862 | ||
035 | _a2002004611 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bธ469ค |
|
100 | 0 |
_aธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย _938431 |
|
245 | 1 | 0 |
_aCase study 5.0 / _cธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย |
246 | 3 |
_aCase study 5.0 : _b4M movie, medid, mobile, modern trade |
|
260 |
_a[กรุงเทพฯ] : _bทิปปิ้ง พอยท์, _c2545 |
||
300 | _a140 หน้า | ||
500 | _aชื่อที่หน้าปก Case study 5.0 : 4M movie, media, mobile, modern trade | ||
650 | 4 |
_aการตลาด _xการศึกษาเฉพาะกรณี _910942 |
|
650 | 4 |
_aธุรกิจ _xการศึกษาเฉพาะกรณี _938432 |
|
650 | 4 |
_aการบริหารธุรกิจ _xการศึกษาเฉพาะกรณี _936896 |
|
650 | 4 |
_aการบริหาร _xการศึกษาเฉพาะกรณี. _938433 |
|
650 | 4 |
_aภาพยนตร์ _xการตลาด _xการศึกษาเฉพาะกรณี _976651 |
|
650 | 4 |
_aสื่อมวลชน _xการศึกษาเฉพาะกรณี _976652 |
|
650 | 4 |
_aโทรศัพท์เคลื่อนที่ _xการตลาด _xการศึกษาเฉพาะกรณี _976653 |
|
650 | 4 |
_aการค้าปลีก _xการศึกษาเฉพาะกรณี _976654 |
|
990 |
_aA40064 _bJun 27 2006 9:19AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c193757 _d193757 |