000 02023nam0a22003250a04500
001 000109671
005 20250302050539.0
008 s2545 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749023862
035 _a2002004611
050 4 _aHF5415
_bธ469ค
100 0 _aธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
_938431
245 1 0 _aCase study 5.0 /
_cธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
246 3 _aCase study 5.0 :
_b4M movie, medid, mobile, modern trade
260 _a[กรุงเทพฯ] :
_bทิปปิ้ง พอยท์,
_c2545
300 _a140 หน้า
500 _aชื่อที่หน้าปก Case study 5.0 : 4M movie, media, mobile, modern trade
650 4 _aการตลาด
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_910942
650 4 _aธุรกิจ
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_938432
650 4 _aการบริหารธุรกิจ
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_936896
650 4 _aการบริหาร
_xการศึกษาเฉพาะกรณี.
_938433
650 4 _aภาพยนตร์
_xการตลาด
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_976651
650 4 _aสื่อมวลชน
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_976652
650 4 _aโทรศัพท์เคลื่อนที่
_xการตลาด
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_976653
650 4 _aการค้าปลีก
_xการศึกษาเฉพาะกรณี
_976654
990 _aA40064
_bJun 27 2006 9:19AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c193757
_d193757