000 | 01672nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000109672 | ||
005 | 20250302050539.0 | ||
008 | s th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9747378043 | ||
035 | _a2002004612 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bช592ก |
|
100 | 0 |
_aชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ _924512 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = _bCRM : customer relationship management / _cชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ |
246 | 3 |
_aCRM : _bcustomer relationship management |
|
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bทิปปิ้ง พอยท์, _c2544 |
||
300 |
_a166 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า _97619 |
|
990 |
_aA36070 _bSep 18 2002 1:51PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c193758 _d193758 |