000 01672nam0a22002410a04500
001 000109672
005 20250302050539.0
008 s th fnx000 000 0ntha d
020 _a9747378043
035 _a2002004612
050 4 _aHF5415.5
_bช592ก
100 0 _aชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
_924512
245 1 0 _aการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ =
_bCRM : customer relationship management /
_cชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
246 3 _aCRM :
_bcustomer relationship management
260 _aกรุงเทพฯ :
_bทิปปิ้ง พอยท์,
_c2544
300 _a166 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 4 _aการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
_97619
990 _aA36070
_bSep 18 2002 1:51PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c193758
_d193758