000 | 01797nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000109701 | ||
005 | 20250321073729.0 | ||
008 | s2543 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9746428675 | ||
035 | _a2002004641 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.125 _bม246ค |
|
110 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. _bสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี _976680 |
|
245 | 1 | 0 |
_aคอมพิวเตอร์กับการตลาด. _nหน่วยที่ 1-8 = _bComputer applications in marketing / _cสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
246 | 3 | _aComputer applications in marketing | |
246 | 3 |
_aเอกสารการสอนชุดวิชา คอมพิวเตอร์กับการตลาด. _nหน่วยที่ 1-8 |
|
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bมหาวิทยาลัย, _c2543 |
||
300 |
_a465 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 4 |
_aการตลาดอินเตอร์เน็ต _939706 |
|
650 | 4 |
_aการตลาด _xการประมวลผลข้อมูล _976681 |
|
990 |
_aA39016 _bJul 17 2007 1:34PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c193776 _d193776 |