000 | 01094nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000113063 | ||
005 | 20250302051320.0 | ||
008 | s2001 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0471372897 | ||
035 | _a2003001547 | ||
050 | 4 |
_aHF1416 _bK672G 2001 |
|
100 | 1 |
_aKotabe, Masaaki _931813 |
|
245 | 1 | 0 |
_aGlobal marketing management / _cMasaaki Kotabe, Kristiaan Helsen |
250 | _a2nd ed. | ||
260 |
_aNew York, N.Y. : _bWiley, _cc2001 |
||
300 |
_a739 p. : _bill. (some col.), col. maps |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aEXPORT MARKETING _xMANAGEMENT _917229 |
|
650 | 0 |
_aINTERNATIONAL BUSINESS ENTERPRISES _xMANAGEMENT _917914 |
|
700 | 1 |
_aHelsen, Kristiaan _979922 |
|
990 |
_aA40071 _bFeb 27 2003 10:18AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c196182 _d196182 |