000 | 01009nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000113414 | ||
005 | 20250301225334.0 | ||
008 | s1993 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0538817143 | ||
035 | _a2003001906 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.13 _bS453P |
|
100 | 1 |
_aSemenik, Richard J. _938104 |
|
245 | 1 | 0 |
_aPrinciples of marketing : _ba global perspective / _cRichard J. Semenik, Gary J. Bamossy |
260 |
_aCincinnati, Ohio : _bSouth-Western Pub. Co., _cc1993 |
||
300 | _a626 p. | ||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aMARKETING _xMANAGEMENT _94770 |
|
700 | 1 |
_aBamossy, Gary J. _d1949- _938105 |
|
990 |
_aA36070 _bNov 28 2003 12:06PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c196462 _d196462 |