000 01009nam0a22002410a04500
001 000113414
005 20250301225334.0
008 s1993 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0538817143
035 _a2003001906
050 4 _aHF5415.13
_bS453P
100 1 _aSemenik, Richard J.
_938104
245 1 0 _aPrinciples of marketing :
_ba global perspective /
_cRichard J. Semenik, Gary J. Bamossy
260 _aCincinnati, Ohio :
_bSouth-Western Pub. Co.,
_cc1993
300 _a626 p.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aMARKETING
_xMANAGEMENT
_94770
700 1 _aBamossy, Gary J.
_d1949-
_938105
990 _aA36070
_bNov 28 2003 12:06PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c196462
_d196462