000 01139nam0a22002770a04500
001 000113702
005 20250521102956.0
008 s2003 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0071199144
035 _a2003002201
050 4 _aHD9980.5
_bZ447S 2003
100 1 _aZeithaml, Valarie A.
_958360
245 1 0 _aServices marketing :
_bintegrating focus across the firm /
_cValarie A. Zeithaml, Mary Jo Bitner
250 _a3rd ed. , international ed.
260 _aBoston, Mass. :
_bMcGraw-Hill/Irwin,
_cc2003
300 _a668 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aSERVICE INDUSTRIES
_xMARKETING
_926148
650 0 _aCustomer services
_916614
650 0 _aMarketing
_9930
700 1 _aBitner, Mary Jo
_980656
990 _aA33069
_bJul 27 2005 10:47AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c196635
_d196635