000 | 01362nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000114268 | ||
005 | 20250302051640.0 | ||
008 | s2545 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9745346659 | ||
035 | _a2003002772 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bค181ห |
|
100 | 1 |
_aควินน์, เฟียร์กัล _981362 |
|
245 | 1 | 0 |
_aหยาดเหงื่อเพื่อลูกค้า = _bCrowning the customer / _cโดย Feargal Quinn ; เรียบเรียงโดย เริงศักดิ์ ปานเจริญ |
246 | 3 | _aCrowning the customer | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bซีเอ็ดยูเคชั่น, _c2545 |
||
300 | _a119 หน้า | ||
650 | 4 |
_aบริการลูกค้า _91422 |
|
650 | 4 |
_aความพอใจของผู้บริโภค _925142 |
|
650 | 4 |
_aการค้าปลีก _93315 |
|
700 | 0 |
_aเริงศักดิ์ ปานเจริญ _910849 |
|
990 |
_aA33069 _bJun 6 2003 9:22AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c197125 _d197125 |