000 | 01017nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000114302 | ||
005 | 20250517073826.0 | ||
008 | s2003 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0071217258 | ||
035 | _a2003002812 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bM374 2003 |
|
245 | 0 | 0 |
_aMarketing / _cRoger A. Kerin ... [et al.] |
250 | _a7th ed. , international ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass. : _bMcGraw-Hill/Irwin, _cc2003 |
||
300 |
_a741 p. : _bcol. ill. + _e1 CD-ROM |
||
490 | 0 | _aMcGraw-Hill/Irwin series in marketing | |
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aMarketing _9930 |
|
700 | 1 |
_aKerin, Roger A. _979208 |
|
990 |
_aA36070 _bApr 26 2003 11:18AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c197144 _d197144 |