000 01836nam0a22002770a04500
001 000114350
005 20250321073729.0
008 s2544 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9746434462
035 _a2003002860
050 4 _aHF5415.13
_bม246ก
110 2 _aมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
_bบัณฑิตศึกษา.
_bสาขาวิชาวิทยาการจัดการ
_981461
245 1 0 _aการวิเคราะห์ วางแผน และควบคุมทางการตลาด.
_nหน่วยที่ 6-10 =
_bMarketing analysis planning and control /
_cสาขาวิชาวิทยาการจัดการ บัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
246 3 _aMarketing analysis planning and control
246 3 _aประมวลสาระชุดวิชา การวิเคราะห์ วางแผน และควบคุมทางการตลาด.
_nหน่วยที่ 6-10
260 _aนนทบุรี :
_bมหาวิทยาลัย,
_c2544
300 _a292 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
504 _aภาคผนวก
650 4 _aการจัดการตลาด
_9186
650 0 _aการตลาด
_9185
990 _aA36070
_bApr 29 2003 12:44PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c197192
_d197192