000 | 01836nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000114350 | ||
005 | 20250321073729.0 | ||
008 | s2544 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9746434462 | ||
035 | _a2003002860 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.13 _bม246ก |
|
110 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. _bบัณฑิตศึกษา. _bสาขาวิชาวิทยาการจัดการ _981461 |
|
245 | 1 | 0 |
_aการวิเคราะห์ วางแผน และควบคุมทางการตลาด. _nหน่วยที่ 6-10 = _bMarketing analysis planning and control / _cสาขาวิชาวิทยาการจัดการ บัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
246 | 3 | _aMarketing analysis planning and control | |
246 | 3 |
_aประมวลสาระชุดวิชา การวิเคราะห์ วางแผน และควบคุมทางการตลาด. _nหน่วยที่ 6-10 |
|
260 |
_aนนทบุรี : _bมหาวิทยาลัย, _c2544 |
||
300 |
_a292 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
504 | _aภาคผนวก | ||
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
990 |
_aA36070 _bApr 29 2003 12:44PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c197192 _d197192 |