000 | 01043nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000114738 | ||
005 | 20250302051757.0 | ||
008 | s2003 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0131202642 | ||
035 | _a2003003252 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.2 B876M _b2003 |
|
100 | 1 |
_aBurns, Alvin C. _981899 |
|
245 | 1 | 0 |
_aMarketing research : _bonline research applications / _cAlvin C. Burns, Ronald F. Bush |
250 | _a4th ed. | ||
260 |
_aUpper Saddle River, N.J. : _bPrentice Hall, _cc2003 |
||
300 |
_a642 p. : _bcol. ill. + _e1 CD-ROM |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aMARKETING RESEARCH _95148 |
|
700 | 1 |
_aBush, Ronald F. _981900 |
|
990 |
_aA36070 _bMay 10 2003 1:56PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c197555 _d197555 |