000 01043nam0a22002530a04500
001 000114738
005 20250302051757.0
008 s2003 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0131202642
035 _a2003003252
050 4 _aHF5415.2 B876M
_b2003
100 1 _aBurns, Alvin C.
_981899
245 1 0 _aMarketing research :
_bonline research applications /
_cAlvin C. Burns, Ronald F. Bush
250 _a4th ed.
260 _aUpper Saddle River, N.J. :
_bPrentice Hall,
_cc2003
300 _a642 p. :
_bcol. ill. +
_e1 CD-ROM
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aMARKETING RESEARCH
_95148
700 1 _aBush, Ronald F.
_981900
990 _aA36070
_bMay 10 2003 1:56PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c197555
_d197555