000 01091nam0a22002650a04500
001 000114784
005 20250302051807.0
008 s2002 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0471079774
035 _a2003003299
050 4 _aHF5415.335
_bJ324B
100 1 _aJacka, J. Mike
_981975
245 1 0 _aBusiness process mapping :
_bimproving customer satisfaction /
_cJ. Mike Jacka, Paulette J. Keller
260 _aNew York, N.Y. :
_bWiley,
_cc2002
300 _a300 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aCONSUMER SATISFACTION
_97496
650 0 _aCUSTOMER RELATIONS
_911640
650 0 _aREENGINEERING (MANAGEMENT)
_924283
700 1 _aKeller, Paulette J.
_981976
990 _aA40064
_bJun 10 2003 8:34AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c197596
_d197596