000 | 01046nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000114985 | ||
005 | 20250302051849.0 | ||
008 | s2000 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0130200433 | ||
035 | _a2003003501 | ||
050 | 4 |
_aHB615 _bL352E 2000 |
|
100 | 1 |
_aLambing, Peggy _982273 |
|
245 | 1 | 0 |
_aEntrepreneurship / _cPeggy Lambing, Charles R. Kuehl |
250 | _a2nd ed. | ||
260 |
_aUpper Saddle River, N.J. : _bPrentice Hall, _cc2000 |
||
300 |
_a301 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aENTREPRENEURSHIP _913254 |
|
650 | 0 |
_aENTREPRENEURSHIP _zUNITED STATES _979690 |
|
700 | 1 |
_aKuehl, Charles R. _934238 |
|
990 |
_aA36070 _bMay 20 2003 12:47PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c197772 _d197772 |