000 01046nam0a22002650a04500
001 000114985
005 20250302051849.0
008 s2000 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0130200433
035 _a2003003501
050 4 _aHB615
_bL352E 2000
100 1 _aLambing, Peggy
_982273
245 1 0 _aEntrepreneurship /
_cPeggy Lambing, Charles R. Kuehl
250 _a2nd ed.
260 _aUpper Saddle River, N.J. :
_bPrentice Hall,
_cc2000
300 _a301 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aENTREPRENEURSHIP
_913254
650 0 _aENTREPRENEURSHIP
_zUNITED STATES
_979690
700 1 _aKuehl, Charles R.
_934238
990 _aA36070
_bMay 20 2003 12:47PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c197772
_d197772