000 | 00940nam0a22002290a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000115280 | ||
005 | 20250517160238.0 | ||
008 | s2002 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0415230403 | ||
035 | _a2003003799 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.123 _bV373M |
|
100 | 1 |
_aVarey, Richard J. _d1955- _981904 |
|
245 | 1 | 0 |
_aMarketing communication : _bprinciples and practice / _cRichard J. Varey |
260 |
_aLondon : _bRoutledge, _c2002 |
||
300 |
_a389 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aCommunication in marketing _97458 |
|
990 |
_aA36070 _bMay 30 2003 2:10PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c198048 _d198048 |