000 | 01922nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000115592 | ||
005 | 20250321073659.0 | ||
008 | s2546 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749082141 | ||
035 | _a2003004113 | ||
050 | 4 |
_aHD30.28 _bด123ด |
|
100 | 0 |
_aดนัย เทียนพุฒ _9922 |
|
245 | 1 | 0 |
_aดัชนีวัดผลสำเร็จธุรกิจ (KPIs) และการประเมินองค์กรแบบสมดุล (BSC : the balanced scorecard). _nภาคที่ 1, _pโมเดล KPIs เพื่อ benchmarking / _cดนัย เทียนพุฒ |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bดี เอ็น ที คอนซัลแตนท์, _c2546 |
||
300 |
_a232 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
650 | 4 |
_aการวางแผนเชิงกลยุทธ์ _93876 |
|
650 | 0 |
_aความสำเร็จทางธุรกิจ _9996 |
|
650 | 0 |
_aการวางแผนธุรกิจ _920415 |
|
650 | 0 |
_aBALANCED SCORECARD (BSC) _965182 |
|
650 | 0 |
_aKEY PERFORMANCE INDICATORS (KPI) _924579 |
|
990 |
_aA40064 _bDec 21 2006 4:06PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c198335 _d198335 |