000 | 02220nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000116353 | ||
005 | 20250302052311.0 | ||
008 | s2545 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9746773259 | ||
035 | _a2003004878 | ||
050 | 4 |
_aHD62.7 _bก153 |
|
245 | 0 | 0 |
_aกรณีศึกษาธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย / _cโครงการ UTCC Maxi MBA ศูนย์การศึกษาต่อเนื่อง มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
246 | 3 |
_aโฟกัส SMEs : _bเจาะลึกกลยุทธ์สู่ความสำเร็จและบทเรียนราคาแพง |
|
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bศูนย์, _c2545 |
||
300 | _a162 หน้า | ||
650 | 4 |
_aธุรกิจขนาดกลาง _xการบริหาร _xการศึกษาเฉพาะกรณี _984158 |
|
650 | 4 |
_aธุรกิจขนาดย่อม _xการบริหาร _xการศึกษาเฉพาะกรณี _984159 |
|
710 | 2 |
_aมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. _bศูนย์การศึกษาต่อเนื่อง. _bโครงการมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย แม็กซี่ เอ็มบีเอ _984160 |
|
990 |
_aA36070 _bJul 10 2003 11:14AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c199017 _d199017 |