000 | 01420nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000116425 | ||
005 | 20250301225518.0 | ||
008 | s2003 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0470848715 | ||
035 | _a2003004959 | ||
050 | 4 |
_aHD58.9 _bM344 |
|
245 | 0 | 0 |
_aMaking scorecards actionable : _bbalancing strategy and control / _cNils-Goran Olve ... [et al.] |
260 |
_aChichester : _bWiley, _cc2003 |
||
300 |
_a304 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aSTRATEGIC PLANNING _95803 |
|
650 | 0 |
_aORGANIZATIONAL EFFECTIVENESS _xMEASUREMENT _954840 |
|
700 | 1 |
_aOlve, Nils-Goran _977367 |
|
990 |
_aA33069 _bSep 4 2003 3:34PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c199086 _d199086 |