000 01420nam0a22002410a04500
001 000116425
005 20250301225518.0
008 s2003 enk fnx000 000 0neng d
020 _a0470848715
035 _a2003004959
050 4 _aHD58.9
_bM344
245 0 0 _aMaking scorecards actionable :
_bbalancing strategy and control /
_cNils-Goran Olve ... [et al.]
260 _aChichester :
_bWiley,
_cc2003
300 _a304 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aSTRATEGIC PLANNING
_95803
650 0 _aORGANIZATIONAL EFFECTIVENESS
_xMEASUREMENT
_954840
700 1 _aOlve, Nils-Goran
_977367
990 _aA33069
_bSep 4 2003 3:34PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c199086
_d199086