000 01095nam0a22002650a04500
001 000116532
005 20250521102956.0
008 s2003 at fnx000 000 0neng d
020 _a0470800682
035 _a2003005066
050 4 _aHD9980.5
_bS478
245 0 0 _aService marketing :
_ba managerial approach /
_cRebekah Bennett ... [et al.] ; edited by Janet R. McColl-Kennedy
260 _aMilton :
_bWiley,
_c2003
300 _a604 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aSERVICE INDUSTRIES
_xMARKETING
_926148
650 0 _aCustomer services
_916614
650 0 _aMarketing
_9930
700 1 _aBennett, Rebekah
_984369
700 1 _aMcColl-Kennedy, Janet R.,
_eed.
_984370
990 _aA36070
_bJul 18 2003 2:32PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c199190
_d199190