000 | 00929nam0a22002290a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000116729 | ||
005 | 20250302052410.0 | ||
008 | s2003 si fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0471479233 | ||
035 | _a2003005265 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.12 .A78 _bK472B |
|
100 | 1 |
_aKetchum, David _984577 |
|
245 | 1 | 0 |
_aBig M, little m marketing : _bnew strategies for a new Asia / _cDavid Ketchum |
260 |
_aSingapore : _bWiley, _cc2003 |
||
300 |
_a220 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aMARKETING _zASIA _974004 |
|
990 |
_aA36070 _bJul 31 2003 2:13PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c199361 _d199361 |