000 | 01330nam0a22003010a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000116761 | ||
005 | 20250302052417.0 | ||
008 | s2003 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0130352918 | ||
035 | _a2003005297 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.1265 _bA423E |
|
100 | 1 |
_aAlbert, Terri C. _984622 |
|
245 | 1 | 0 |
_aE-business marketing / _cTerri C. Albert, William B. Sanders |
260 |
_aUpper Saddle River, N.J. : _bPrentice Hall, _cc2003 |
||
300 |
_a208 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aINTERNET MARKETING _912904 |
|
650 | 0 |
_aTELEMARKETING _929090 |
|
650 | 0 |
_aELECTRONIC COMMERCE _96247 |
|
650 | 0 |
_aINTERNET MARKETING _xCASE STUDIES _984623 |
|
650 | 0 |
_aTELEMARKETING _xCASE STUDIES _984624 |
|
650 | 0 |
_aELECTRONIC COMMERCE _xCASE STUDIES _923040 |
|
700 | 1 |
_aSanders, William B. _984625 |
|
990 |
_aA36070 _bJul 31 2003 3:56PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0706 |
997 |
_b06 _cเทคโนโลยีสารสนเทศ : อินเทอร์เน็ต การใช้คอมพิวเตอร์ในธุรกิจ การสืบค้นสารสนเทศ ระบบสนเทศเพื่อการจัดการ การบริหารทรัพยากรสารสนเทศ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c199387 _d199387 |