000 01330nam0a22003010a04500
001 000116761
005 20250302052417.0
008 s2003 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0130352918
035 _a2003005297
050 4 _aHF5415.1265
_bA423E
100 1 _aAlbert, Terri C.
_984622
245 1 0 _aE-business marketing /
_cTerri C. Albert, William B. Sanders
260 _aUpper Saddle River, N.J. :
_bPrentice Hall,
_cc2003
300 _a208 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aINTERNET MARKETING
_912904
650 0 _aTELEMARKETING
_929090
650 0 _aELECTRONIC COMMERCE
_96247
650 0 _aINTERNET MARKETING
_xCASE STUDIES
_984623
650 0 _aTELEMARKETING
_xCASE STUDIES
_984624
650 0 _aELECTRONIC COMMERCE
_xCASE STUDIES
_923040
700 1 _aSanders, William B.
_984625
990 _aA36070
_bJul 31 2003 3:56PM
991 0 0 _a0706
997 _b06
_cเทคโนโลยีสารสนเทศ : อินเทอร์เน็ต การใช้คอมพิวเตอร์ในธุรกิจ การสืบค้นสารสนเทศ ระบบสนเทศเพื่อการจัดการ การบริหารทรัพยากรสารสนเทศ
942 _2lcc
_cBK
999 _c199387
_d199387