000 | 01032nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000117028 | ||
005 | 20250302052443.0 | ||
008 | s2004 xxu fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0072497203 | ||
035 | _a2003005564 | ||
050 | 4 |
_aHF5429 _bL489R 2004 |
|
100 | 1 |
_aLevy, Michael _916130 |
|
245 | 1 | 0 |
_aRetailing management / _cMichael Levy, Barton A. Weitz |
250 | _a5th ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass. : _bMcGraw-Hill/Irwin, _cc2004 |
||
300 |
_a775 p. : _bcol. ill. + _e1 CD-ROM |
||
490 | 0 | _aMcGraw-Hill/Irwin series in marketing | |
504 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aRETAIL TRADE _xMANAGEMENT _97092 |
|
700 | 1 |
_aWeitz, Barton A. _916131 |
|
990 |
_aA33069 _bJul 27 2005 10:42AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c199611 _d199611 |