000 01017nam0a22002530a04500
001 000117140
005 20250302052457.0
008 s2001 enk fnx000 000 0neng d
020 _a0750653868
035 _a2003005678
050 4 _aHF5415
_bD522M
100 1 _aDibb, Sally
_97912
245 1 0 _aMarketing briefs :
_ba revision and study guide /
_cSally Dibb and Lyndon Simkin
260 _aOxford :
_bButterworth-Heinemann,
_c2001
300 _a351 p. :
_bill.
504 _aIncludes index
650 0 _aMARKETING
_xSTUDY AND TEACHING
_960860
650 0 _aMARKETING
_vEXAMINATIONS, QUESTIONS, ETC.
_984904
700 1 _aSimkin, Lyndon
_910763
990 _aA33069
_bNov 21 2003 2:39PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c199709
_d199709