000 | 01017nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000117140 | ||
005 | 20250302052457.0 | ||
008 | s2001 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0750653868 | ||
035 | _a2003005678 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bD522M |
|
100 | 1 |
_aDibb, Sally _97912 |
|
245 | 1 | 0 |
_aMarketing briefs : _ba revision and study guide / _cSally Dibb and Lyndon Simkin |
260 |
_aOxford : _bButterworth-Heinemann, _c2001 |
||
300 |
_a351 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aMARKETING _xSTUDY AND TEACHING _960860 |
|
650 | 0 |
_aMARKETING _vEXAMINATIONS, QUESTIONS, ETC. _984904 |
|
700 | 1 |
_aSimkin, Lyndon _910763 |
|
990 |
_aA33069 _bNov 21 2003 2:39PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c199709 _d199709 |