000 | 00934nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000117148 | ||
005 | 20250517073826.0 | ||
008 | s2003 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0750655364 | ||
035 | _a2003005686 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bM374 2003 |
|
245 | 0 | 4 |
_aThe marketing book / _cedited by Michael J. Baker |
250 | _a5th ed. | ||
260 |
_aOxford : _bButterworth-Heinemann, _c2003 |
||
300 |
_a834 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aMarketing _9930 |
|
700 | 1 |
_aBaker, Michael J., _eed. _94772 |
|
990 |
_aA40064 _bAug 11 2004 4:19PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c199717 _d199717 |