000 | 00991nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000117149 | ||
005 | 20250302052459.0 | ||
008 | s2002 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0750656255 | ||
035 | _a2003005687 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.13 _bM322M 2002 |
|
100 | 1 |
_aMcDonald, Malcolm _d1938- _935262 |
|
245 | 1 | 0 |
_aMarketing plans : _bhow to prepare them how to use them / _cMalcolm McDonald |
250 | _a5th ed. | ||
260 |
_aOxford : _bButterworth-Heinemann, _c2002 |
||
300 |
_a630 p. : _bill. (some col.) |
||
504 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aMARKETING _9930 |
|
650 | 0 |
_aMARKETING _xPLANNING _918435 |
|
990 |
_aA36070 _bAug 15 2003 12:51PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c199718 _d199718 |