000 | 01003nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000117152 | ||
005 | 20250302052459.0 | ||
008 | s2002 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0750653876 | ||
035 | _a2003005690 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.1265 _bM322N |
|
100 | 1 |
_aMcDonald, Malcolm _d1938- _935262 |
|
245 | 1 | 4 |
_aThe new marketing : _btransforming the corporate future / _cMalcolm McDonald and Hugh Wilson |
260 |
_aOxford : _bButterworth-Heinemann, _c2002 |
||
300 |
_a230 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aINTERNET MARKETING _912904 |
|
700 | 1 |
_aWilson, Hugh _984915 |
|
990 |
_aA36070 _bAug 15 2003 12:56PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c199721 _d199721 |