000 | 01142nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000117611 | ||
005 | 20250302052600.0 | ||
008 | s2002 at fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0030321034 | ||
035 | _a2003006153 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.13 _bF477M 2002 |
|
100 | 1 |
_aFerrell, O.C. _d1945- _920809 |
|
245 | 1 | 0 |
_aMarketing strategy / _cO.C. Ferrell, Michael D. Hartline, George H. Lucas, Jr. |
250 | _a2nd ed. | ||
260 |
_aAustralia : _bSouth-Western/Thomson Learning, _cc2002 |
||
300 |
_a469 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and indexes | ||
650 | 0 |
_aMARKETING _xMANAGEMENT _94770 |
|
650 | 0 |
_aMARKETING _xMANAGEMENT _xCASE STUDIES _928992 |
|
700 | 1 |
_aHartline, Michael D. _985345 |
|
700 | 1 |
_aLucas, George H., _cJr. _938142 |
|
990 |
_aA47060 _bApr 8 2008 11:37AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c200102 _d200102 |