000 01142nam0a22002770a04500
001 000117611
005 20250302052600.0
008 s2002 at fnx000 000 0neng d
020 _a0030321034
035 _a2003006153
050 4 _aHF5415.13
_bF477M 2002
100 1 _aFerrell, O.C.
_d1945-
_920809
245 1 0 _aMarketing strategy /
_cO.C. Ferrell, Michael D. Hartline, George H. Lucas, Jr.
250 _a2nd ed.
260 _aAustralia :
_bSouth-Western/Thomson Learning,
_cc2002
300 _a469 p. :
_bill.
504 _aIncludes bibliographical references and indexes
650 0 _aMARKETING
_xMANAGEMENT
_94770
650 0 _aMARKETING
_xMANAGEMENT
_xCASE STUDIES
_928992
700 1 _aHartline, Michael D.
_985345
700 1 _aLucas, George H.,
_cJr.
_938142
990 _aA47060
_bApr 8 2008 11:37AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c200102
_d200102