000 01247nam0a22002410a04500
001 000117737
005 20250302052623.0
008 s2546 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9745346667
035 _a2003006279
050 4 _aHD9980.5
_bบ778ส
100 1 _aเบ็ควิท, แฮร์รี่
_985511
245 1 0 _aสัมผัสที่ใจลูกค้า =
_bThe invisible touch /
_cโดย Harry Beckwith ; เรียบเรียงโดย พิทยา สิทธิอำนวย
246 3 _aThe invisible touch
260 _aกรุงเทพฯ :
_bซีเอ็ดยูเคชั่น,
_c2546
300 _a246 หน้า
650 4 _aอุตสาหกรรมบริการ
_xการตลาด
_985512
700 0 _aพิทยา สิทธิอำนวย,
_eผู้แปล
_927498
990 _aA36070
_bSep 11 2003 4:24PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c200223
_d200223