000 | 01247nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000117737 | ||
005 | 20250302052623.0 | ||
008 | s2546 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9745346667 | ||
035 | _a2003006279 | ||
050 | 4 |
_aHD9980.5 _bบ778ส |
|
100 | 1 |
_aเบ็ควิท, แฮร์รี่ _985511 |
|
245 | 1 | 0 |
_aสัมผัสที่ใจลูกค้า = _bThe invisible touch / _cโดย Harry Beckwith ; เรียบเรียงโดย พิทยา สิทธิอำนวย |
246 | 3 | _aThe invisible touch | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bซีเอ็ดยูเคชั่น, _c2546 |
||
300 | _a246 หน้า | ||
650 | 4 |
_aอุตสาหกรรมบริการ _xการตลาด _985512 |
|
700 | 0 |
_aพิทยา สิทธิอำนวย, _eผู้แปล _927498 |
|
990 |
_aA36070 _bSep 11 2003 4:24PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c200223 _d200223 |