000 | 01105nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000117888 | ||
005 | 20250521073634.0 | ||
008 | s2001 at fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0030211085 | ||
035 | _a2003006431 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.32 _bB522C 2001 |
|
100 | 1 |
_aBlackwell, Roger D. _99617 |
|
245 | 1 | 0 |
_aConsumer behavior / _cRoger D. Blackwell, Paul W. Miniard, James F. Engel |
250 | _a9th ed. | ||
260 |
_aAustralia : _bSouth-Western/Thomson Learning, _cc2001 |
||
300 |
_a570 p. : _bcol. ill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aConsumer behavior _98257 |
|
650 | 0 |
_aMARKETING RESEARCH _95148 |
|
700 | 1 |
_aMiniard, Paul W. _914292 |
|
700 | 1 |
_aEngel, James F. _97930 |
|
990 |
_aA25024 _bJan 10 2004 10:02AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c200342 _d200342 |