000 | 00957nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000117956 | ||
005 | 20250302052655.0 | ||
008 | s1993 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0415104424 | ||
035 | _a2003006501 | ||
050 | 4 |
_aHF1416 _bM342I 1993 |
|
100 | 1 |
_aMajaro, Simon _985741 |
|
245 | 1 | 0 |
_aInternational marketing : _ba strategic approach to world markets / _cSimon Majaro |
250 | _a7th rev. ed. | ||
260 |
_aLondon : _bRoutledge, _c1993 |
||
300 |
_a307 p. : _bill. |
||
504 | _aBibliography | ||
504 | _aIncludes index | ||
650 | 0 |
_aEXPORT MARKETING _92531 |
|
990 |
_aA37125 _bSep 25 2003 4:28PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c200398 _d200398 |