000 | 02136nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000118248 | ||
005 | 20250302052742.0 | ||
008 | s2545 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749045831 | ||
035 | _a2003006797 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.153 _bค342ก |
|
100 | 1 |
_aคาวาซากิ, กาย _986082 |
|
245 | 1 | 0 |
_aกฎทองของยอดนักคิด = _bRules for revolutionaries : the capitalist manifesto for creating and marketing new products and services / _cโดย กาย คาวาซากิ, มิเชล โมลีโน ; ทินกร เหล่าเราวิโรจน์ แปลและเรียบเรียง |
246 | 3 |
_aRules for revolutionaries : _bthe capitalist manifesto for creating and marketing new products and services |
|
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bเออาร์ บิซิเนส เพรส, _c2545 |
||
300 |
_a228 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 4 |
_aผลิตภัณฑ์ใหม่ _986083 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
700 | 1 |
_aโมลีโน, มิเชล _986084 |
|
700 | 0 |
_aทินกร เหล่าเราวิโรจน์, _eผู้แปลและเรียบเรียง _967971 |
|
990 |
_aA36070 _bSep 30 2003 1:19PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c200633 _d200633 |