000 | 01563nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000118937 | ||
005 | 20250302052916.0 | ||
008 | s2001 at fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0030288924 | ||
035 | _a2003007489 | ||
050 | 4 |
_aHD9980.5 _bH633E 2001 |
|
100 | 1 |
_aHoffman, K. Douglas _932275 |
|
245 | 1 | 0 |
_aEssentials of services marketing : _bconcepts, strategies & cases / _cK. Douglas Hoffman, John E.G. Bateson |
246 | 3 |
_aEssentials of services marketing : _bconcepts, strategies and cases |
|
250 | _a2nd ed. | ||
260 |
_aAustralia : _bSouth-Western/Thomson Learning, _cc2001 |
||
300 |
_a569 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographical references and index | ||
650 | 0 |
_aSERVICE INDUSTRIES _xMARKETING _926148 |
|
700 | 1 |
_aBateson, John E.G. _932276 |
|
990 |
_aC23001 _bDec 23 2003 2:29PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c201220 _d201220 |