000 01234nam0a22002410a04500
001 000119617
005 20250321073730.0
008 s2545 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749037634
035 _a2003008177
050 4 _aHF5415
_bพ692ห
100 0 _aพิบูล ทีปะปาล
_921148
245 1 0 _aหลักการตลาด ยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 =
_bPrinciples of marketing in the 21st century /
_cโดย พิบูล ทีปะปาล
246 3 _aPrinciples of marketing in the 21st century
260 _aกรุงเทพฯ :
_bโรงพิมพ์มิตรสัมพันธ์ กราฟฟิค,
_c2545
300 _a330 หน้า :
_bภาพประกอบ
504 _aบรรณานุกรม
650 0 _aการตลาด
_9185
990 _aA40065
_bJan 7 2005 2:31PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c201823
_d201823