000 | 01234nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000119617 | ||
005 | 20250321073730.0 | ||
008 | s2545 th fnx000 000 0ntha d | ||
020 | _a9749037634 | ||
035 | _a2003008177 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bพ692ห |
|
100 | 0 |
_aพิบูล ทีปะปาล _921148 |
|
245 | 1 | 0 |
_aหลักการตลาด ยุคใหม่ในศตวรรษที่ 21 = _bPrinciples of marketing in the 21st century / _cโดย พิบูล ทีปะปาล |
246 | 3 | _aPrinciples of marketing in the 21st century | |
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bโรงพิมพ์มิตรสัมพันธ์ กราฟฟิค, _c2545 |
||
300 |
_a330 หน้า : _bภาพประกอบ |
||
504 | _aบรรณานุกรม | ||
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
990 |
_aA40065 _bJan 7 2005 2:31PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c201823 _d201823 |