000 01606nam0a22002890a04500
001 000120458
005 20250302053336.0
008 s2545 th fnx000 000 0ntha d
020 _a9749079388
035 _a2003009043
050 4 _aHD69 .B7
_bท151ป
100 0 _aทรงศักดิ์ เปรมสุข
_979959
245 1 0 _aปฏิบัติการและกลยุทธ์สร้างแบรนด์ 1-2 Call experiential branding /
_cผู้เขียน ทรงศักดิ์ เปรมสุข, เสกสรรค์ อุ่นจิตติ
260 _aกรุงเทพฯ :
_bอินโฟเมอร์เชียล มาร์ก,
_c2545
300 _a40 หน้า :
_bภาพประกอบ
650 4 _aชื่อตราผลิตภัณฑ์
_912141
650 4 _aโทรศัพท์เคลื่อนที่
_xการตลาด
_987928
650 4 _aโฆษณา
_xโทรศัพท์เคลื่อนที่
_988649
650 4 _aวันทูคอล (ONE-2-CALL)
_xการตลาด
_988650
700 0 _aเสกสรรค์ อุ่นจิตติ
_979964
949 _b200312160019
_p80.00
_nBUR
_rSID01 RONO20020540 ORDNO155
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iท151ป
949 _b200312160020
_p80.00
_nBUK
_rSID01 RONO20020540 ORDNO155
_t10
_c10
_lB
_hHD69 .B7
_j0
_iท151ป
990 _aA40071
_bFeb 10 2004 9:10AM
991 0 0 _a0303
997 _b03
_cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด
942 _2lcc
_cBK
999 _c202487
_d202487